Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Thời gian nhanh quá, thoáng cái là hết tuần. Ngoảnh đi ngoảnh lại lại già đến nơi rồi. Hôm nay chả phải đi học lại lóc cóc đi BookStore ở CoopMart, dù biết là ai cũng đến đọc sách chui như mình nhưng vẫn có cảm giác ngài ngại như là trộm của người ta cái j ý. Nếu ai cũng đến đọc như mình chắc mấy nhà văn đói ăn quá.Tại Bác Nguyễn Nhật Ánh viết văn đúng với gu của mình kết nên đọc k thấy chán. Hai buổi chiều đọc hết 2 quyển : Những cô em gái & Tớ là Bêtô. Phải nói là sách hay nhưng đứng lâu cả vài tiếng, lại đứng một chỗ mỏi chân kinh khủng. Chắc chả duy trì được thói quen nếu như cứ tra tấn đôi chân bằng cách đứng đọc kiểu này. Thấy chú Joe khoe mới ra sách hay hay tìm đỏ mắt mà chả được, nghe giang hồ nói tái bản mấy lần mà vẫn "cháy" sách. Phục cái thằng cu mũi lõ siêu tiếng việt mà thấy nản cho cái trình độ "ngoại ngữ Hạ Long của mình quá". Chiều đến đi học cho cu Vinh, lớp liên thông điện lực bố trí phòng rõ xin chả bù cho trường mình. Phải nói là cái lớp có vẻ láo nháo này lắm em ngon, nhìn đâu cũng thấy tóc vàng hoe, mặt tiền được nhưng tâm hồn chắc như anh Chí...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét